Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Những câu chuyện chưa bao giờ kết thúc

Thỉnh thoảng khi buồn tôi lại viết, tôi bắt đầu viết truyện từ năm 11, không phải là 11 tuổi đâu. Lúc đó, có lẽ là ngày tháng kinh dị của tôi, nhưng đáng để nhớ lắm. Ban đầu là truyện mang hơi hướng Trung Quốc, sau đó là những chuyện mang tính chuyện thường tình, đơn giản hơn, để suy nghĩ. Bây giờ thì tôi không còn hay viết nữa, bạn có biết, nhân vật của tôi đang chơi vơi giữa những mối quan hệ và những ước mơ, dự định....
Nhiều khi tôi thật sự thấy có lỗi với chính những gì mình viết ra. Đó là về truyện chữ, tôi cũng có viết mấy game di động, tôi đã hoàn thành được 1 bộ nếu như bạn có tham gia những diễn đàn cùng tôi thì biết. Và đã mở đầu 1 phần mới nhưng bây giờ tôi thật sự không có nhiều thời gian cho lắm. Tôi cũng chưa có 1 ý nghĩ nào cho nó tiếp tục, nhưng tôi sẽ làm gì đó, bắt đầu từ bây giờ. Ai biết được, mai hay mốt gì đó tôi không còn ở đây nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét